Free Shipping for Orders over 150USDㅤ✨ Chúc mừng Sachnhanvan.com đã có mặt hơn 200 quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn, và các nước Châu Âu✨ Buy More Get Moreㅤ ✨ㅤ Sale up to 30% ㅤ✨ㅤ Get voucher up to $195ㅤ ✨ㅤ SHOP NOW ⬇
sachnhanvan.com
Cart
Checkout
Hotline 24/7
| English (EN) | USD

Chào ngày mới chúc bình an

Lao động và thư giãn là hành trình khám phá giá trị của cuộc sống. Hiểu biết bản thân giúp ta sống hòa bình hơn. Chúc mọi người mỗi ngày đều có những khoảnh khắc yên bình và có ý nghĩa, dành thời gian cho sự phát triển và hạnh phúc!

chao-ngay-moi-chuc-binh-an-hieu-minh-hieu-nguoi-roi-song-an-nhien-1

Cảm nhận về sách

Biết ơn đời, đời sẽ thương ta

Khi chúng ta thường xuyên diện đội với lòng biết ơn và lòng thành kính, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Việc nói lời cảm ơn khi được giúp đỡ, hoặc nhấn mạnh sự biết ơn bằng hành động, cùng việc chân thành xin lỗi khi cần, tạo ra một môi trường tích cực và hòa thuận trong mối quan hệ.

Khi thật lòng yêu thương, một người vụng về cũng trở nên tinh tế

Nếu bạn chú ý, bạn sẽ nhận ra bố không phải lúc nào cũng tinh tế, nhưng với tình yêu và quan tâm dành cho con, người đàn ông khô khan ấy trở nên tinh tế hơn một cách đáng kinh ngạc.

Mẹ không phải là người thích nói nhiều, nhưng hành động của bà thể hiện sự yêu thương một cách rõ ràng. Bà luôn chăm sóc chúng ta theo cách mà bà tin rằng sẽ mang lại hạnh phúc cho chúng ta.

Bạn trai của bạn trước đây không biết cách làm bạn vui vẻ, nhưng kể từ khi bạn xuất hiện trong cuộc sống anh ấy, anh ấy đã trở nên tinh tế hơn và luôn đặt bạn lên hàng đầu trong mọi quyết định và hành động.

Khi thật lòng yêu thương, một người từng rất vụng về cũng sẽ trở thành người tinh tế!

“Thế giới sẽ dịu dàng hơn biết bao khi chúng mình đối xử tử tế với nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất.”

chao-ngay-moi-chuc-binh-an-hieu-minh-hieu-nguoi-roi-song-an-nhien-2

Cảm giác an toàn không đến từ tiền, mà từ năng lực nuôi sống bản thân

Thứ chúng ta sợ đôi khi không phải là thất nghiệp, mà là lo sợ mất nguồn thu nhập và không thể chi trả cho cuộc sống hàng ngày. Đừng để lo lắng chiếm hết thời gian của bạn, hãy nâng cao kỹ năng và giá trị bản thân. Học hỏi mỗi ngày để phát triển, khi bạn trở nên xuất sắc, tiền bạc sẽ đến tự nhiên.

Đừng sợ không kiếm được tiền khi bạn đã trở nên tài năng. Điều đáng sợ nhất là từ bỏ khi bạn vẫn còn có cơ hội để thành công. Cuộc sống còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn, hãy tiếp tục bước đi và không từ bỏ.

Thức khuya không giúp chúng ta tranh thủ thời gian

Nhiều người thức khuya không phải để làm việc hay học bài, họ thức khuya để lướt web, tìm kiếm những thú vui khác nhau bằng các cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, để rồi sáng hôm sau phải thức dậy trong mệt mỏi.

“Tạo hóa đã sinh ra con người với cơ chế cần ngủ khoảng 1/3 cuộc đời, tại sao chúng ta phải làm những việc không thuận tự nhiên như thức khuya, lao lực?”

Giới trẻ ngày nay thường dễ rơi vào các hình thức giải trí không lành mạnh, họ thường quá nuông chiều cảm xúc và lơ đi những hậu quả tiềm ẩn. Điều này khiến họ mất đi sự tự kiểm soát và không có ý thức về việc đặt ra mục tiêu và nỗ lực để đạt được chúng.

Việc giữ gìn sức khỏe bằng cách tránh thức khuya sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, và khi cơ thể khỏe mạnh, bạn có thể hoàn thành nhiều công việc hơn một cách hiệu quả.

chao-ngay-moi-chuc-binh-an-hieu-minh-hieu-nguoi-roi-song-an-nhien-3

Một vài sở thích lành mạnh bạn nên có

Bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với chính mình là cơ sở của hạnh phúc trong cuộc sống. Yêu thương bản thân đồng nghĩa với việc chăm sóc và phát triển từng ngày, tránh xa những thói quen tiêu cực.

Chọn một công việc mà bạn đam mê và có ý nghĩa, không chỉ vì lợi ích vật chất. Điều này giúp bạn thức dậy mỗi buổi sáng với năng lượng tích cực và không cảm thấy áp lực.

Đọc sách là một thói quen tốt giúp giảm thời gian sử dụng mạng xã hội và tập trung vào bản thân hơn. Các sở thích lành mạnh giúp cuộc sống của chúng ta trở nên hạnh phúc và lành mạnh hơn!

“Với những người lao động, thứ hai có thể là một ngày vất vả khó nhọc, thời điểm kết thúc một kỳ nghỉ chưa thấm vào đâu,... Nếu cứ mãi gắn cho thời gian những cái tên, công việc và cảm xúc như thế, chẳng phải chúng ta sống ở thứ hai nhưng cứ mong chờ chủ nhật, đến chủ nhật lại buồn khi nghĩ tới thứ hai?”

Mỗi ngày cố gắng một chút

“Nếu mỗi ngày cố gắng một chút, cho dù chỉ là 0,1 thôi, thì sau 1 năm, 365 ngày, bạn đã tích lúy thêm được rất nhiều.”

Một cuốn sách không hẳn đã đem lại thành công, nhưng nó mở ra một cửa sổ mới cho kiến thức và góc nhìn. Hãy luôn chấp nhận bài học và tích lũy kiến thức, vì không có kiến thức nào là thừa thải.

Hãy tận hưởng quá trình mà không quá quan tâm đến kết quả. Bạn có hạnh phúc với cuộc sống hiện tại không? Điều này mới quan trọng thực sự!

Chăm chỉ làm việc mỗi ngày sẽ được đền đáp trong tương lai. Đừng mong chờ cuộc sống nhẹ nhàng, mà hãy hy vọng công việc hiện tại của bạn mang lại giá trị cho xã hội. Hãy sống bình yên theo cách mà bạn mong muốn.

chao-ngay-moi-chuc-binh-an-hieu-minh-hieu-nguoi-roi-song-an-nhien-4

Trích dẫn hay trong sách

Đừng sợ mình không được chào đón chỉ vì sống đúng với bản thân. Cách bạn yêu bản thân cũng là cách bạn dạy người khác yêu bạn. Bạn thích ăn uống lành mạnh, luyện tập để nâng cao sức khỏe, vậy bạn cũng sẽ gặp những người thích chia sẻ sở thích nấu ăn, chạy bộ, chăm sóc bản thân.

Chúng ta đều từng nói những lời cay nghiệt, làm những chuyện có lỗi, thích những người không phù hợp, bước đi trên những con đường chẳng giống ai... May mắn thay, cuối cùng chúng ta đều dần trở nên hoàn thiện. Ở thời điểm mà chúng ta gặp nhau, ta đã biết nói lời dịu dàng, biết chữa lành lẫn nhau và dìu nhau bước đi trên con đường phía trước.

Thực ra, cô đơn là một trạng thái rất bình thường của cuộc sống, và trên hết, nó là một kiểu trí tuệ của cuộc đời. Bởi lẽ khi ở một mình, chúng ta mới biết cách làm sao để chăm sóc cho nhu cầu bên trong của bản thân.

Khi chúng ta vun vén, thu xếp yên ổn cho bản thân và gia đình, giữ cho mình được mạnh khỏe, đó là đã bớt đi một nỗi lo cho xã hội. Giữ cho đầu óc bình thản sáng suốt là đã khiến nỗi khổ chung vơi đi.

Lời kết

Hãy tự dặn lòng mình những lời dịu dàng mỗi ngày, không bao giờ từ bỏ khi gặp khó khăn, và dám thể hiện tình cảm với người mình yêu thích. Nắm bắt cơ hội để làm những công việc mình đam mê. Cuộc sống thật đơn giản, chỉ cần chúng ta nỗ lực mỗi ngày là đủ!

SHARE

Leave a comment

0/300

0 comment

Be the first to comment

Related post

Corporate group site