Free Shipping for Orders over 150USDㅤ✨ Chúc mừng Sachnhanvan.com đã có mặt hơn 200 quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn, và các nước Châu Âu✨ Buy More Get Moreㅤ ✨ㅤ Sale up to 30% ㅤ✨ㅤ Get voucher up to $195ㅤ ✨ㅤ SHOP NOW ⬇
sachnhanvan.com
Cart
Checkout
Hotline 24/7
| English (EN) | USD

Những Bộ Truyện Tranh Gắn Liền Với Tuổi Thơ 8X, 9X – 3

Truyện tranh Pokemon (Pocket Monsters) – Bảo bối thần kỳ

 

Pokemon là bộ truyện Manga được phát triển dựa vào nội dung của một tự game cùng tên. Điểm đặc biệt của bộ truyện này là không hề có nhân vật chính xuyên suốt mạch truyện. Ở mỗi phần sẽ là một câu chuyện, một nhân vật chính ở một vùng đất khác nhau.

Là một trong những bộ truyện được NXB Kim Đồng phát hành cùng thời với những Đô Rê Mon hay Dragon Ball nhưng bộ truyện phải tạm dừng phát hành ở tập 12 do gặp phải các vấn đề về bản quyền.

Mới đây vào năm 2015 NXB Kim Đồng đã triển khai phát hành lại bộ truyện này với cái tên mới là “Pokemon đặc biệt”.

Pokemon (Pocket Monsters) là cái tên quá nổi tiếng trên thế giới qua các tựa game và anime, nhưng vào thời điểm internet còn chưa phát triển thì đây chính là đam mê, nguồn giải trí được yêu thích hơn cả.

Shin – Cậu bé bút chì

Bộ truyện xoay quanh cuộc sống gia đình thú vị của cậu nhóc Nohara Shinnosuke, bố Hiroshi, mẹ Misae cùng những người bạn đáng yêu ở trường mẫu giáo.

Những câu hỏi “hack não” cùng với suy nghĩ ngây thơ của nhóc đã tạo nên nhiều tràng cười cho khán giả. Ẩn sâu trong những câu chuyện hài hước, cười ra nước mắt đấy lại là nhiều bài học quý giá, nhắc nhở phụ huynh về cách nuôi dạy, dưỡng dục con trẻ mỗi ngày.

Jinđô – Đường dẫn đến khung thành (Kattobi Itto)

Câu chuyện xoay quanh việc học tập và hành trình chơi bóng ở đội Suya của “nấm lùn” Jinđô đã chinh phục được trái tim của rất nhiều bạn đọc thời bấy giờ. Thậm chí đén cả những người không thích đá bóng cũng không thể rời mắt khỏi những tập truyện Jinđô đầy thú vị này.

Jinđô là một cậu bé nghịch ngợm, hay quậy phá, nhiều lần khiến thầy cô giáo, bố và các bạn điên tiết. Bộ truyện trở nên thú vị và đáng nhớ với đọc giả Việt Nam hơn nhờ vào sự lồng ghép tinh tế những câu ca dao, tục ngữ hợp với phong cách Việt Nam.

Tuy nhiên, đến năm 2008 NXB Kim Đồng đã trả lại tên nhân vật theo đúng nguyên tác của truyện đó là Itto. Các tái bản sau cũng được in ngược, đọc truyện theo chiều từ phải sang trái. Những câu ca dao cũng không còn xuất hiện trong những tái bản về sau. Dù vậy, vẫn có rất nhiều độc giả không thể nào quên được cảm xúc từ những tập truyện cũ mang lại.

 

SHARE

Leave a comment

0/300

0 comment

Be the first to comment

Related post

Corporate group site