Free Shipping for Orders over 150USDㅤ✨ Chúc mừng Sachnhanvan.com đã có mặt hơn 200 quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn, và các nước Châu Âu✨ Buy More Get Moreㅤ ✨ㅤ Sale up to 30% ㅤ✨ㅤ Get voucher up to $195ㅤ ✨ㅤ SHOP NOW ⬇
sachnhanvan.com
Cart
Checkout
Hotline 24/7
| English (EN) | USD

Luật may mắn - Bí mật người may mắn không muốn nói với bạn

Tại sao một số người trở nên may mắn hơn? Họ đã trải qua những biến cố may mắn vào lúc nào, ở đâu? Bí mật của vận may là gì? Cuốn sách "Luật May Mắn" không chỉ là về may mắn, mà còn về sức mạnh của sự cố gắng và lòng quyết tâm. Bạn sẽ khám phá những chiếc chìa khóa may mắn trong tay chính mình và cách mở cánh cửa thách thức cuộc sống.

luat-may-man-bi-mat-nguoi-may-man-khong-muon-noi-voi-ban-1

Giới thiệu về sách

Nếu bạn nhìn vào bìa sách và đọc tựa đề, có thể nghĩ ngay đến những câu nói đầy động lực hoặc những quy luật thu hút may mắn. Tuy nhiên, "Luật May Mắn" không chỉ là một cuốn sách về những quy tắc đó. Thực tế, cuốn sách này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tác giả Kim Do Yoon, một người được xem là đã vượt qua khó khăn trong cuộc sống, bắt đầu từ con số 0 và thậm chí âm.

Không chỉ mang những bài học đúc rút từ chính trải nghiệm của bản thân, tác giả chỉ ra những sai lầm trong tư duy khiến chúng ta dễ đi sai đường… Độc giả sẽ nhận được nhiều giá trị khiến bản thân thay đổi tư duy hoàn toàn về “vận may” trong cuộc đời thông qua cuốn sách mang tính thực tế này.

Chính vì thế mà “THỰC TẾ”, “DỄ HIỂU”, “GIÁ TRỊ” đã làm nên sự thành công của “Luật may mắn”. Bạn đọc sẽ khám phá được khái niệm vận may trong cuộc đời của chính mình, từ đó thay đổi để đạt được tới những mục tiêu bạn mong muốn.

Cảm nhận về sách

Những người giúp ta mở mang tầm mắt

“Quanh ta có rất nhiều người đang làm việc cho các tập đoàn lớn, và cũng không ít người làm việc tại các cơ quan Nhà nước. Lựa chọn cuộc sống ổn định như vậy cũng tốt, nhưng nó cũng trở thành bức tường cô lập bạn với thế giới đang không ngừng vận động bên ngoài. Nơi bạn đang sống không phải là toàn thế giới”

Mối quan hệ của bạn có thể mở ra một thế giới rộng lớn. Quyết định giữ cuộc sống an phận hay thay đổi đều nằm trong tay bạn. Cách bạn xây dựng mối quan hệ là quyết định cá nhân. Tuy nhiên, để kết nối với những người giúp bạn mở mang tầm mắt, bạn phải tự tích cực và chủ động khám phá thế giới mới.

luat-may-man-bi-mat-nguoi-may-man-khong-muon-noi-voi-ban-2

Mối tương quan giữa tốc độ và phương hướng trong cuộc đời mỗi con người

“Cuộc đời là phương hướng chứ không phải tốc độ, vì chỉ khi có phương hướng rõ ràng, mới đẩy nhanh tốc độ được”

Sự chăm chỉ không luôn đảm bảo thành công, vì nhiều người chỉ quan tâm đến số lượng hơn là chất lượng. Tư duy về một hướng rõ ràng có thể là vũ khí hiệu quả giúp bạn đạt được mục tiêu và đến đích mục đích của mình. Với thời gian và năng lượng giới hạn, tập trung vào chất lượng có thể giúp bạn phát triển nhanh chóng và đạt được những kết quả mong đợi.

Trong sách có nhân duyên

“Vận may” mà tác giả cảm thấy vô cùng giá trị trên hành trình phát triển bản thân chính là “Sách”. Ông cho rằng, đọc sách sẽ giúp bạn được kích thích để trở thành một phiên bản tốt hơn và nâng cao xác suất đón vận may.

Kim Do Yoon lý giải việc đọc sách sẽ giúp chúng ta thay đổi cuộc sống nếu ta mở rộng tâm trí, đón nhận “tinh hoa của nhân loại” một cách cởi mở chứ không phải là bảo vệ cái tôi cố thủ của chính mình. Đọc sách và áp dụng vào thực tế giúp chúng ta ngày càng nâng cấp giá trị của bản thân.

Trích dẫn hay từ sách

  • Những người khiến bạn mệt mỏi nhất khi làm việc cùng chính là những người nghèo nàn trong suy nghĩ. (Jack Ma)
  • Vận may sẽ không tìm đến với những người sống không mục đích, không biết mình thực sự cần gì.
  • Hiểu biết càng nhiều, ta càng có nhiều khả năng lựa chọn đúng. Sự lựa chọn hôm nay là kết quả của tri thức và kinh nghiệm ta tích lũy trong thời gian qua. Chúng ta không thể lựa chọn xuất sắc hơn mức hiểu biết của mình.
  • Dịch bệnh lây lan với tốc độ càng ngày càng nhanh.

Tất cả là do cuộc sống hiện đại đã tích hợp mọi chức năng vào một chiếc điện thoại thông minh.

Ta không cần trực tiếp trải nghiệm mọi thứ trên thế giới

Vậy nên thế giới này cũng thay đổi nhanh chóng vô cùng.

Cuộc sống vận động càng nhanh, ta càng phải biết quan sát nhanh.

Trong thời đại thế giới thu nhỏ

Vào một nơi góc phòng đặt chiếc máy tính,

Ta chỉ cần vài động tác nhấp chuột…

Còn bạn, giờ bạn đang nhìn thấy gì?

luat-may-man-bi-mat-nguoi-may-man-khong-muon-noi-voi-ban-3

Cảm nhận của độc giả

Điều mà tôi thích nhất về cuốn sách là cách nó làm cho chúng ta nhận ra rằng, dù có tin vào vận may hay không, chúng ta đều chia sẻ một số phận. Sự hiểu biết về sức mạnh của vận may khiến tôi trở nên khiêm tốn hơn và trân trọng mỗi khi cơ hội mở ra. Cuộc sống của chúng ta, bằng cách nào đó, luôn ẩn chứa những điều may mắn bất ngờ. Cuốn sách này mang đến những chỉ dẫn hữu ích, giúp mọi người khám phá và tận dụng những điều tuyệt vời đó.

  • Kim Bang Cheon (Chủ tịch tổ chức tài chính Asset Plus)

Cá nhân tôi đã rất mong chờ cuốn sách này được xuất bản. Tôi quen biết tác giả Kim Do Yoon từ mười lăm năm trước, chứng kiến anh đi lên từ con số 0, đúng hơn là từ con số âm. Tôi thực tâm muốn cuốn sách ra mắt bạn đọc, bởi trong đó là cả câu chuyện kể về hành trình thành công cũng như ngày hôm nay của anh. Không phải là những câu chuyện tầm phào nhạt nhẽo, bạn sẽ đọc được trong cuốn sách thấm đẫm bao tâm tư của người viết. Dù giờ đây bạn đang làm gì, ở đâu, cuốn sách sẽ là cẩm nang, giúp bạn tìm ra con đường phải đi.

(Kim Jong Bong – Nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, CEO của Royal Club)

Lời kết

Có một câu ngạn ngữ cho rằng "Trong cuộc đời, mỗi người sẽ được ba cơ hội lớn." Điều này thật sự là một lời nhắc nhở sâu sắc. Với ba lần cơ hội được trải qua, nếu bạn vô tình bỏ lỡ một hoặc hai lần đầu tiên, bạn vẫn còn cơ hội để đón nhận cơ hội đầy đủ trong tương lai. Quan trọng nhất là không nên hối tiếc về quá khứ, mà là phải biết quan sát và nắm bắt cơ hội sắp tới. Chỉ cần bạn không bỏ lỡ cơ hội cuối cùng, bạn vẫn có nhiều khả năng để đạt được thành công. Hy vọng rằng độc giả sẽ tận dụng cơ hội này để nâng cao khả năng thành công của bản thân thông qua việc đọc cuốn sách "Luật may mắn".

SHARE

Leave a comment

0/300

0 comment

Be the first to comment

Related post

Corporate group site